AUTO ĐÔNG NAM
Địa chỉ Showroom: Km24 Quốc lộ 6- KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ- Hà Nội
0 - 1,750,050,000 đ        

Xe Tải Hyundai Mighty EX8 8 Tấn bao nhiêu? Khác gi bản thiếu

TỔNG QUAN VỀ XE HYUNDAI MIGHTY EX8

  Hyundai Mighty EX8 hiện tại đang có 3 bản : Ex8L, Ex8 GT, Ex8 GTL. Có tải trọng 7.3 tấn mới nhất của Hyundai tại Việt Nam trong phân khúc tải trung, với những đổi mới mang tính đột phá cả về động cơ, kích thước, tải trọng cho đến thiết kế. Không chỉ là một chiếc xe với khả năng vận tải hàng hóa thông thường, Hyundai EX8 chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm vượt hơn mong đợi.

SO SÁNH HYUNDAI EX8L BẢN CAO CẤP (BẢN ĐỦ) VÀ BẢN TIÊU CHUẨN (BẢN THIẾU

 I. Điểm chung giữa Hyundai EX8L bản cao cấp và Hyundai EX8 GT, GTL bản tiêu chuẩn

1. Động cơ

Cả 3 phiên bản đều trang bị động cơ D4CC- 4 xi lanh thẳng hàng ,sử dụng nhiên liệu là dầu diesel cho công suất 160 mã lực, dung tích xi lanh 2.9L và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV của cục đăng kiểm. Đây là động cơ sử dụng công nghệ Engine Downsizing mới nhất của Hyundai Hàn Quốc đồng thời trang bị Turbo VGT nên động cơ nhỏ gọn, dung tích xi lanh thấp nhưng cho công suất lớn lên đến 160 mã lực và Momen xoắn lên đến 40kg.m (390N.m). Với công suất và momen xoắn như vậy là lớn hơn nhiều so với các phiên bản cùng phân khúc của Hyundai cũng như của các hãng khác trên thị trường đang có.

2. Hộp số

Cả 3 phiên bản đều trang bị hộp số cơ khí 5 cấp (5 số tiến, 1 số lùi) nhãn hiệu Dymos, model M035S5 giống như trên xe Hyundai 110SP với thiết kế vỏ nhôm, các chi tiết bên trong sử dụng vật liệu có độ bền cao nên hộp số chịu tải cực tốt so với các phiên bản trước đó và cho khả năng truyền động tốt hơn.

3.Kích thước

Để đáp ứng nhu cầu chở hàng hóa của các bác tài khi chạy các cung đường khác nhau: vào ngõ, đường lầy lội, đường trường…Bên phía nhà máy đã cho ra mắt 3 phiên bản với kích thước thùng như sau:

- Ex8L bản cao cấp

Tải trọng 7,3 tấn - KT lòng thùng ( D x R x C): 5.700 x 2.110 x 2.090mm

- Ex8 GT bản tiêu chuẩn

Tải trọng:7.2 tấn - KT lòng thùng ( D x R x C): 5.300 x 2.110 x 2.090mm

- Ex8 GTL bản tiêu chuẩn

Tải trọng: 7.2 tấn - KT lòng thùng ( D x R x C): 5.900 x 2.110 x 2.090mm

II. Điểm khác nhau giữa Hyundai EX8L cao cấp và Hyundai EX8 GT, Ex8 GTL bản tiêu chuẩn
  1. NGOẠI THẤT
  Mighty EX8L sau khi xuất hiện trên thị trường đã gây được nhiều quan tâm của khách hàng, 3 xe có chung mẫu thiết kế toàn mới với mẫu cabin trẻ trung, hiện đại, rộng rãi, đậm chất Châu Âu . Xe có 2 màu tiêu chuẩn là xanh và trắng, từng đường nét thiết kế không chỉ mang tính khí động học cao giúp giảm lực cản, tiếng ồn khi xe di chuyển mà còn thế hiện sự mạnh mẽ, uy nghi cho xe.
  Mighty Ex8 GT, Ex8 GTL  được cắt giảm một số tiện nghi và 1 số thay đổi so với bản cao cấp như logo không nằm giữa mặt lưới tản nhiệt mà được đẩy lên phía trên, một số đường nét đã được tinh giảm đi để khách hàng dễ dàng phân biệt được giữa 2 phiên bảo cao cấp và trung cấp

2. Nội thất
  • Mighty EX8L  được trang bị một số chức năng tích hợp trên vô –lăng như: kết nối bluetooth, tăng giảm âm lượng... và được trang bị gương chỉnh điện kết hợp sấy gương thích hợp cho các bác đi đường nhiều sương mù, trời mưa …
 

+ Chức năng gương chỉnh điện có thể điều chỉnh được 4 hướng khác nhau, rất hữu ích và tiện lợi cho các bác tài xế trong việc chỉnh gương phù hợp với vị trí ngồi của mình, đảm bảo có góc nhìn tối đa nhất, giảm thiểu những điểm mù gây nguy hiểm khi di chuyển trên đường.

+ Chức năng sấy gương giúp các bác tài xế có thể làm tan những giọt mưa, sương, tuyết hay băng giá bám trên mặt gương khi di chuyển trong thời tiết mưa gió hoặc mùa đông qua đó cải thiện khả năng quan sát cho các bác tài, tránh những nguy hiểm không đáng có.
 
  • Mighty EX8 GT, Ex8 GTL cũng có thiết kế giống như bản cao cấp Mighty  EX8L nhưng một số tiện nghi đã được lược bỏ như chức năng sấy gương, gương chỉnh điện, đèn bi... và một số thiết bị tiện nghi cũng đã được nội địa hóa.
3. Giá cả
  • Mighty EX8L  được trang bị cabin, động cơ và bộ khung satxi nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc siêu cứng, được xử lý nhiệt theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tại các điểm chịu lực lớn được bọc 2 lớp để tăng đỗ cứng cho xe, bên cạnh đó các chi tiết liên kết bằng các ốc vít bolt loại mới, giúp xe cứng cáp, chịu tải tốt hơn, chịu được sự xoắn và uốn cong hình khi xe di chuyển trên các địa hình khó khăn, phức tạp. Satxi xe được sơn đen và phủ lớp dầu chống gỉ, lớp sơn này không bị bong chóc theo thời gian giúp bảo vệ khung satxi xe cực tốt. Tất cả đều nhờ những công nghệ hiện đại nhất bây giờ tại Hyundai Hàn Quốc.
 
  • Mighty EX8 GT, GTL ngoài việc lược bỏ một số trang bị tiện nghi thì có động cơ và hộp số được nhập từ Hàn Quốc, các linh kiện khác được nhập khẩu tại nhà máy Hyundai của Hyundai Hàn Quốc tại các nước khác để giảm chi phí sản xuất và giá thành xe (giảm nhân công sản xuất, giảm thuế quan...) và 100% các linh kiện, phụ tùng đều được các chuyên gia của Hyundai Hàn Quốc kiểm định chất lượng, sản phẩm sau khi lắp ráp đều phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe như phiên bản cao cấp. Với những thay đổi này phiên bản Hyundai EX8 GT có giá thành thấp hơn tương đối so với Hyundai EX8 L với mong muốn đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn.
 
AUTO ĐÔNG NAM Đại Lý phân phối xe tải Chương Mỹ, Thạch Thất , Hà Đông ,Mỹ Đức, Thanh Oai, Sơn Tây, Ba Vì, Phú Thọ, Hà Nội , Hòa Bình và Toàn Quốc
 Địa chỉ: 
Km24 Quốc lộ 6- KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ- Hà Nội
liên hệ Hotline Hồng Liên: 0966 103 578 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm