AUTO ĐÔNG NAM
Địa chỉ Showroom: Km24 Quốc lộ 6- KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ- Hà Nội
0 - 1,750,050,000 đ        

ĐÔ THÀNH IZ350SL TẢI 3.5 TẤN, LỌT THÙNG 6.3M

ĐÔ THÀNH AUTO RA MẮT XE TẢI NHẸ IZ350SL TẢI TRỌNG 3.5T - THÙNG DÀI 6.3M

      Đô Thành Auto vừa cho ra mắt sản phẩm mới trong phân khúc xe tải nhẹ 3.5 tấn tại thị trường Việt Nam –IZ350sl. Dựa theo tiền đề xe IZ65 tải trọng 3.5 tấn-thùng dài 4.3m đã có mặt trên thị trường 5 năm và được các bác tin dùng. Sở hữu động cơ ISUZU công nghệ Nhật Bản, tải trọng 3.49 tấn và thùng dài 6.3m, IZ350sl  thích hợp chuyên chở nhiều loại hàng đa dụng, công kềnh , cần kích thước thùng lớn, được kỳ vọng sẽ là ‘ngôi sao mới’ bên cạnh sự thành công của của các ‘đàn anh’ trong gia đình Đô Thành.

     Tiếp nối sự thành công vang dội của Đô Thành IZ65 trong phân khúc ‘tải nhẹ’, Đô Thành Auto giới thiệu sản phẩm mới IZ350sl – đây là sản phẩm kế thừa toàn bộ những điểm mạnh của “đàn anh” Đô Thành IZ65 với chiều dài ‘phổ thông’ hơn trong phân khúc tải trọng 3.5T. Thùng hàng của xe Đô Thành IZ350sl có chiều dài lên đến 6.3m - dài nhất trong phân khúc, vượt trội so với đối thủ cạnh tranh, là giải pháp kinh tế tối ưu đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng hóa thông dụng của khách hàng.

     Xe tải Đô Thành IZ350Sl thùng mui bạt - tải 3.5 tấn, lọt thùng 6.3m

ĐỘNG CƠ NHẬT BẢN MẠNH MẼ – VẬN HÀNH BỀN BỈ ÊM ÁI

     Điểm cộng đầu tiên của ĐÔ THÀNH IZ350SL chính là sở hữu khối động cơ ISUZU công nghệ Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO4, loại máy dầu 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước , tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, tạo ra công suất cực đại 109PS, đi kèm theo đó là dung tích xi lanh 2771cc giúp xe vận hành ổn định, mạnh mẽ và ít hỏng vặt. Ngoài ra Đô Thành cũng đặc biệt trang bị cho IZ350sl loại Phanh Khí Xả và hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp khách hàng đổ đèo an toàn, và nâng mức an toàn hơn với phanh ABS khi đi đường trơn, trời mưa.

      Động cơ JX439ZLQ4 của xe tải Dothanh IZ350SL


THÙNG DÀI ĐA DỤNG – TẢI TRỌNG TỐI ƯU
      Nếu như IZ65 gold được ví như là “phiên bản phổ thông” trong phân khúc 3.5 tấn với thiết kế thùng dài 4.3m, thì Đô Thành IZ350sl chính là ““chuyên gia vận chuyển sản phẩm kích thước dài” mang đến giải pháp vận chuyển đa dụng và linh hoạt đáp ứng nhu cầu chuyên chở các hàng hóa cồng kềnh, nhẹ, dài ,cần thể tích thùng lớn mà tải ít cho các bác tài.

          Đô Thành IZ350sl thùng bạt -tải 3.5 tấn , lọt thùng 6.3m
 
               Đô Thành IZ350sl thùng lửng - tải 3.5 tấn, lọt thùng 6.3m 


IZ350sl có thiết kế thùng dài 6.3m, tải trọng 3.49 tấn và được trang bị các loại thùng đa dạng để phục vụ khách hàng:
  • Thùng lửng: thích hợp để vận chuyển các hàng hóa như nội thất, nguyên vật liệu, chở hoa, rau củ quả…
  • Thùng mui bạt: là loại thùng được đa số khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất vì tính đa dụng, giúp vận chuyển đa dạng các loại hàng như tiêu dùng, thực phẩm, rau củ quả, phế liệu …
  • Thùng kín: vận chuyển các loại hàng hóa cần sự bảo quản, khô ráo, tránh được các tác động của môi trường (hàng tạp hóa, đồ khô, giấy,…)

Hệ thống đèn xe tải IZ350SL Dothanh

      Xe tải DOTHANH IZ350SL được thiết kế với cụm đèn pha cos xi nhan 3 tầng, bố trí dọc 2 bên xe vô cùng độc đáo. Với choáng đèn lớn, bóng đèn projector siêu sáng kết hợp cùm cụm đèn sương mù  được bố trí ở cản trước giúp xe có thể chiếu sáng tối ưu đảm bảo cho việc vận hành xe vào ban đêm hoặc điều kiện thời tiết xấu.

    Cụm đèn của Dothanh IZ350SL thiết kế hiện đại, tinh tế, tạo điểm nhấn cho xe

Nội thất IZ350SL - sang trọng, đầy đủ tiện nghi

Với thiết kế của cabin IZ350SL theo kiểu cabin vuông, giúp không gian nội thất cabin vô cùng rộng rãi và thoải mái. Cùng với đó, Nhà máy ô tô Đô Thành cũng trang bị đầy đủ các tiện nghi cho xe tải IZ350SL, không hề thua kém các dòng xe du lịch, như: Điều hòa 2 chiều, kính cửa chỉnh điện, khóa cửa điều khiển từ xa, vô lăng tích hợp, đài radio FM, đầu đọc USB - AUX.

Mua xe tải Đô Thành IZ350sl ở đâu?

   Với một dòng xe mang chất lượng Nhật Bản được cung ứng ra thị trường với giá thành vô cùng hợp lý và rất “dễ chi” so với nhiều dòng xe cùng phân khúc; đi kèm theo đó là chính sách bảo hành lâu dài lên đến 3 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước), xe tải Đô Thành IZ350SL xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trên hành trình sắp tới.

          AUTO ĐÔNG NAM Đại Lý phân phối xe tải Chương Mỹ, Thạch Thất , Hà Đông , Hà Nội , Hòa Bình và Toàn Quốc
liên hệ Hotline Hồng Liên: 0966 103 578 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm